หน้าหลัก > NLP > เปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึก
เปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึก
NLP
เปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึก
13 Apr, 2022 / By Sujitra222
Images/Blog/FmGe4Mqi-เอกสาร จิตเหนือมนุษย์.jpg

เปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึก

          เมื่อคนเรามองไปยังโลกภายนอกและพบว่าสิ่งต่าง ๆ มีมูลค่าหรือมีราคาที่สูง  ไม่ว่าจะเป็นที่ดินในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดินย่านถนนสีลม ตึกต่าง ๆ ตลอดจนทรัพย์สินต่าง ๆ ที่มีค่า ซึ่งเราก็มักจะให้คุณค่ากับสิ่งเหล่านั้นว่าเป็นสิ่งที่สำคัญและเราก็มีความปรารถนาที่จะได้มันมาครอบครอง ข่าวดีก็คือคนเรานั้นมีแก้วสารพัดนึกที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตตลอดจนบันดาลสิ่งต่าง ๆ ให้กับชีวิต จึงจำเป็นที่คุณควรเรียนรู้วิธีที่จะเปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึก

          สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่เข้าใจนั่นคือ ภายในตัวมนุษย์นั้นมีสิ่งที่เรียกว่าจิตใต้สำนึกที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของและสร้างประสบการณ์การเป็นเศรษฐีหรือเป็นยาจกให้แก่คนแต่ละคนได้ หากมีใครสักคนที่สามารถบันดาลทุกสิ่งทุกอย่างตามที่คุณขอได้ คุณย่อมเชื่อว่าคน ๆ นั้นเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งคน ๆ นั้นแท้ที่จริงแล้วก็คือจิตใต้สำนึกของคุณเอง เรียกได้ว่าจิตใต้สำนึกเป็นดั่งแก้วสารพัดนึกในตัวคุณ แก้วสารพัดนึกนี้มีค่ามีราคามากกว่าที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศหรือแม้แต่ในต่างประเทศเสียอีก

          แต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นก็คือคนมักจะมองตัวเองอย่างต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ด้วยการด้อยคุณค่าในตนเองว่าเป็นคนที่ไร้ความสามารถ มีสติปัญญาน้อย เป็นต้น คุณคิดว่าสิ่งใดมีมูลค่ามากกว่ากันระหว่างที่ดินในย่านที่แพงที่สุดกับตัวคุณ คุณคิดว่าตัวเองมีค่าน้อยกว่าแม้กระทั่งที่ดินผืนเล็ก ๆ ผืนหนึ่งเช่นนั้นหรือไม่

          ในความจริงแล้วคุณมีจิตใต้สำนึกที่เป็นดั่งแก้วสารพัดนึกที่สามารถเยียวยาสุขภาพของคุณให้แข็งแรงสมบูรณ์ได้ ทั้งยังสร้างให้คุณมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่นกับคนรักของคุณได้ ตลอดจนสามารถที่จะทำให้สถานะทางการเงินของคุณดีขึ้น หรือแม้กระทั่งสามารถบันดาลทรัพย์สมบัติทุกอย่างไม่ว่าจะมีมูลค่าสูงเท่าไรก็ตามให้กับคุณได้

          ในขณะเดียวกันถ้าใช้พลังจิตใต้สำนึกในทางที่ผิด มันก็จะทำให้คุณต้องสูญเสียเงินทอง สูญเสียทรัพย์สินที่มี แม้กระทั่งเป็นหนี้หรือหมดตัว เรียกได้ว่าแก้วสารพัดนึกนี้สามารถสร้างได้ทั้งสวรรค์หรือนรกบนดินให้กับคุณ ทั้งนี้แก้วสารพัดนึกดวงนี้มันไม่สามารถเลือกได้เองว่าควรจะดลบันดาลสิ่งใดให้กับคุณ คุณต่างหากที่จะต้องเป็นผู้ที่ติดต่อสื่อสารพูดคุยกับจิตใต้สำนึกของคุณ เพื่อลำเลียงเอาความคิดดีดีใส่ไปให้กับแก้วสารพัดนึกดวงนี้

          จิตใต้สำนึกของมนุษย์เป็นเสมือนดั่งที่ดินอันอุดมสมบูรณ์เพื่อให้คนเราได้ลำเลียงเมล็ดพันธุ์แห่งความคิด ความปรารถนาต่าง ๆ ไปปลูกไว้ แน่นอนว่าหากคุณไม่ดูแลที่ดินอันอุดมสมบูรณ์แห่งนี้ก็อาจจะมีวัชพืชต่าง ๆ เข้ามาแทนที่ ไม่ต่างอะไรกับการที่คุณเสพแต่ข่าวลบ ตลอดจนเรื่องราวที่ไม่สร้างสรรค์หรือไม่มีประโยชน์อันใดแก่ชีวิต จึงกลายเป็นว่าแทนที่จิตใต้สำนึกของคุณจะได้เมล็ดพันธุ์ที่ดีกลับได้รับแต่เมล็ดพันธุ์ที่แย่ ที่น่ากลัวฝังลงไปในพื้นดินของจิตใต้สำนึกนี้ ที่น่าเศร้าก็คือแก้วสารพัดนึกดวงนี้กลับเข้าใจว่าคุณกำลังต้องการเรื่องที่ไม่ดีต่าง ๆ เหล่านั้น จึงบันดาลให้คุณได้รับแต่เรื่องไม่ดีเข้ามาในชีวิต

          คนเรามีหน้าที่ต่าง ๆ ที่ต้องทำในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ตามอาชีพ ตามความรับผิดชอบหรือบทบาทในแต่ละบุคคล แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะถูกมองข้ามไปนั่นคือ หน้าที่ของจิตสำนึกที่จะต้องสั่งสอน อบรม ชักนำพาเมล็ดพันธุ์แห่งความคิดที่สร้างสรรค์ เป็นบวก น่ายินดี น่าปรารถนา เพราะถ้าคุณปราศจากการคัดกรองเมล็ดพันธุ์และปล่อยให้เมล็ดพันธุ์ที่ไม่ดีเข้าไปปลูกฝังอยู่ในจิตใต้สำนึก ท้ายที่สุดแล้วอะไรก็ตามที่ถูกฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกมันก็จะถูกแสดงตัวออกมาอย่างไม่มีข้อยกเว้น

          มันน่าเสียดายที่ว่ามนุษย์ทุกคนมีแก้วสารพัดนึกที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจอันไร้ขอบเขตอยู่กับตัวอยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องไปเสาะแสวงหาแต่อย่างใด แต่กลับมองงไม่เห็นคุณค่ามัน ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องแบ่งเวลาเพื่อสิ่งที่สำคัญ นั่นคือการโปรแกรมแก้วสารพัดนึกหรือจิตใต้สำนึกให้สามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้กับชีวิตของคุณ

          การที่จะเปลี่ยนแปลงต้นไม้สักต้นหนึ่งแทนที่จะเปลี่ยนแปลงที่ภายนอก คุณจำเป็นต้องกลับมาดูที่รากของมัน จิตใต้สำนึกก็เช่นกัน ถ้าวันนี้คุณต้องการที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นที่รัก แทนที่คุณจะพยายามที่จะรักคนอื่นเพื่อให้คนอื่นกลับมารักคุณ คุณต้องหันกลับมารักจิตใต้สำนึกของคุณเสียก่อน จากนั้นมันจึงจะทำให้คุณได้มีประสบการณ์ในความรักที่ดีได้อีกมากมายและช่วยทำให้คุณสมหวังในความรักได้

          ในบางครั้งก็อาจจะพบว่าคุณก็ได้รับการโปรแกรมจิตจากผู้อื่นที่เต็มไปด้วยความไม่สร้างสรรค์เข้ามาในชีวิต หากวันนี้คุณยังมีอารมณ์เศร้า เสียใจ หรือหดหู่ใจ นั่นสะท้อนให้เห็นว่าจิตใต้สำนึกของคุณกำลังมีปัญหาที่จะต้องได้รับการแก้ไข ด้วยการกลับไปพูดกับตัวเองเสียใหม่เพื่อให้จิตใต้สำนึกสามารถบันดาลให้คุณได้รับในสิ่งที่ดีและเป็นบวกแทน

          ไม่ว่าสถานการณ์ในชีวิตของคุณตอนนี้จะเป็นเช่นไร แต่คุณสามารถพลิกสถานการณ์นั้นจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ ด้วยการอบรมบ่มนิสัยพร้อมกับหย่อนเมล็ดพันธุ์ที่ยอดเยี่ยม เลอเลิศในสิ่งที่เกี่ยวกับตัวคุณเองหรือในสิ่งที่ปรารถนาลงไป ด้วยการลำเลียงเข้าไปเรื่อย ๆ ทั้งในเวลาที่คุณตื่นนอนและเวลาก่อนที่คุณจะเข้านอน ด้วยการกระทำที่ถูกต้องและอย่างต่อเนื่องกับแก้วสารพัดนึกของคุณ คุณย่อมสามารถพลิกชะตาชีวิตหรือเปลี่ยนชีวิตด้วยแก้วสารพัดนึกในทุกรูปแบบได้ในที่สุด

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.