หน้าหลัก > NLP > มาเรียนรู้การใช้ NLP กับชีวิตของคุณ
มาเรียนรู้การใช้ NLP กับชีวิตของคุณ
NLP
มาเรียนรู้การใช้ NLP กับชีวิตของคุณ
19 Sep, 2019 / By coachwanchai
Images/Blog/67CzqlLJ-12191469_1038231012901358_1176386143623070277_n.jpg

ผมขอสรุปว่า NLP คือ "การโปรแกรมพฤิตกรรมของคุณด้วยภาษาของระบบประสาท" (ซึ่งอิงกับการรับรู้ทั้งห้า รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส)

NLP คือเทคนิคที่จะช่วยเปลี่ยนรูปแบบทางความคิด รูปแบบทางอารมณ์ความรู้สึก และรุปแบบทางพฤติกรรมให้กับคุณในทางที่สร้างสรรค์ และเป็นผลดีกับตัวคุณ คุณสามารถใช้ความรู้และเครื่องมือของ NLP ทั้งกับชีวิตส่วนตัว หน้าที่การงาน ความสัมพันธ์ การสื่อสาร และกับทุกเรื่องของคุณได้ นั่นทำให้คณตื่นเต้นไหมครับ?

ผมได้ศึกษา NLP โดยค้นคว้าจากตำราจากต่างประเทศ ได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญบางท่าน และได้หมั่นศึกษามาอย่างต่อเนื่อง และผมยังออกแบบเวิร์กชอปทาง NLP เพื่อสร้างการเรียนรู้ที่เข้าใจและมีประสบการณ์ตรง นอกจากนี้ผมจะจัดสัมมนา NLP ในเชิงปฏิบัติการอีกด้วย

ในฐานะที่ผมเป็นโค้ชด้านความสำเร็จ และความเชื่อมั่นในตนเอง ผมตระหนักว่า NLP เป็นศาสตราแห่งความสำเร็จขั้นเทพของจริงในยุคปัจจุบัน มันสามารถแก้ไขปัญหาของคนเราได้อย่างรวดเร็ว มันรอบด้าน เป็นรูปธรรม และตรวจสอบผลลัพธ์ได้ และสร้างความเป็นเลิศให้กับคนเรา

NLP จะช่วยให้คุณสร้างผลงานได้มากขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง ผมจึงพากเพียรและมุ่งมั่นที่จะเป็นปรมาจารย์ NLP เพื่อสอนความรู้นี้ให้แพร่หลาย ผมมั่นใจว่าคุณจะชื่นชอบ NLP ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้อย่างรวดเร็ว

NLP เป็นชื่อที่ค่อนข้างใหม่ มันเกิดขึ้นในราวปี 1970 ซึ่งเป็นผลมาจากการศึกษาที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ในตอนนั้น ริชาร์ด แบนด์เลอร์ กับ จอห์น กรินเดอร์ กำลังเสาะหาวิธีที่จะถอดแบบคนเก่งๆ ว่าพวกเขาทำสิ่งต่างๆ ออกมาดีบ่อยๆ ได้อย่างไร เดี๋ยวนี้เราเรียกมันว่า การถอดแบบความเป็นเลิศ มันหมายถึงการที่คนบางคนทำบางสิ่งได้ดีเยี่ยม และถ้าคุณรู้กลวิธีของเขาทั้งทางการใช้ร่างหาย วิธีคิด และสภาวจิตของเขา คุณจะสามารถถอดแบบความยอดเยี่ยมนั้นๆ ของเขาออกมาได้

เพื่อที่คุณจะสามารถทำได้อย่างนั้นได้บ่าง แน่นอนว่า ทั้งริชาร์ดและจอห์น สนใจที่จะถอดแบบความเป็นเลิศของคนบางคนที่เขาทึ่งมากโดยตั้งอยู่บนพื้นฐานการค้นคว้าวิจัยที่อิงกับภาษา พฤติกรรม ตลอดจนการเชื่อมโยงระหว่างกันของจิต กับ กาย ทั้งสองประสบความสำเร็จอย่างสุูงกับสิ่งที่ได้ทำลงไปจนกลายเป็นสองผู้ก่อตั้งศาสตร์แห่ง NLP ขึ้นมา

NLP ได้กลายเป็นเครื่องมือที่มีพลังมากในการเพิ่มพูนผลลัพธ์และผลงานให้กับคนเรา มันทำให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับประสาทการรับรู้ทั้งห้าของคุณอย่างลึกซึ้ง เพิ่มทักษะในการสื่อสาร สร้างการเชื่อมโยงกับผู้คนโดยให้วิธีที่จะสานสัมพันธ์ให้กับคุณ การถอดแบบคนเก่งๆ เพื่อไขเข้าไปยังเคล็ดลับของพวกเขา แล้วนำเอาสูตรแห่งความสำเร็จของพวกเขาไปใช้กับตัวคุณเองอย่างได้ผล และความสามารถที่จะมีความยืดหยุ่นกับพฤติกรรมของคุณ นี่ช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงได้จริงตามที่คุณต้องการ เครื่องมือของ NLP ยังจะส่งเสริมความเป็นผู้นำให้กับตัวคุณ สร้างสภาวจิตที่มั่นใจให้กับคุณ และช่วยคุณขจัดหรือย้ายอุปสรรคออกไปเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ แล้วคุณจะทึ่งกับทักษะที่คุณได้ฝึกฝนจาก NLP

เนื่องจาก NLP เป็นศาสตร์ที่ครอบคลุมความรู้ที่เกี่ยวกับคนเราอย่างกว้างไกล ฉะนั้น เพื่อช่วยคุณประหยัดเวลา และสร้างผลลัพธ์ให้กับคุณอย่างรวดเร็ว ผมได้นำความลับเด็ดๆ ที่สำคัญมากมาแบ่งปันให้กับคุณ เพื่อคุณได้นำความลับเหล่านี้ไปใช้กับชีวิตของคุณแล้ว มันจะนำความสำเร็จรอบด้านมามอบให้คุณยิ่งกว่าที่คุณคาดไว้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ ที่ยอดเยี่ยมและได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เริ่มด้วยความลับข้อที่ 1 ของ NLP "จงเป็นต้นเหตุ"
คลิกอ่านต่อที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.coachwanchai.com/nlp_secret1/

ฉะนั้น เมื่อคุณได้อ่านบทความของผม ผมอยากให้คุณอ่านมันอย่างตั้งใจ และจากนั้นลงมือทำให้เร็วที่สุดเพื่อสร้างชีวิตรอบด้านที่ดีกว่าให้กับตัวคุณเอง

หากคุณเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ กรุณากดlike และ share ให้กับเพื่อนๆและคนที่คุณรักให้พวกเขาได้ทราบด้วยนะครับ

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านครับ

ด้วยรัก

วันชัย ประชาเรืองวิทย์
The Best NLP Trainer of Thailand

 

Tags
NLP
Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.